Búi trĩ sưng đau chảy máu chữa trị thế nào?

  1. Các biến chứng thường gặp của bệnh trĩ

  Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện nay, bệnh hình thành do các mạch máu tĩnh mạch bị ứ máu khiến thành tĩnh mạch bị giãn ra, xung huyết. Những tĩnh mạch bị giãn như vậy ở trực tràng và hậu môn tạo thành búi trĩ và gây nên bệnh trĩ.

  ✦ Thông thường bệnh trĩ có các triệu chứng như đi cầu ra máu, đau rát, luôn có cảm giác vướng, khó chịu, sờ thấy búi trĩ ở hậu môn… trĩ làm cho người bệnh đau đớn, tinh thần không thoải mái. Nếu không chữa trị sớm bệnh càng nặng, các búi trĩ sưng đau chảy máu dẫn đến tắc mạch, nghẹt và nhiễm khuẩn.

Búi trĩ sưng đau chảy máu ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và sức khỏe người bệnh

  ✦ Búi trĩ sưng đau chảy máu có thể xuất hiện khi đi vệ sinh hoặc nặng hơn là đau âm ỉ suốt ngày khiến người bệnh khó khăn trong việc ngồi xuống và cả đi lại. Búi trĩ sưng đau chảy máu nếu không tiến hành chữa sớm sẽ dẫn đến thiếu máu, sa búi trĩ, nghẹt búi trĩ do búi trĩ sưng không thể tự thụt vào trong hậu môn và mắc kẹt lại khiến máu không lưu thông, búi trĩ sưng đau, chảy máu và bị hoại tử rất nguy hiểm.

  ✦ Bệnh trĩ có thể biến chứng phát sinh ra nhiều bệnh lí nguy hiểm như polyp hậu môn, apxe hậu môn, và viêm nhiễm sang nhiều bộ phận khác của bộ phận sinh dục.

  2. Búi trĩ sưng đau chảy máu chữa trị thế nào?

  Khi búi trĩ sưng đau chảy máu âm ỉ hay đột ngột thì người bệnh nên tiến hành sơ cứu tại nhà bằng cách vệ sinh sạch sẽ hậu môn bằng nước sạch, có thể ngâm hậu môn bằng nước lá rau diếp cá hoặc chườm đá cũng giúp búi trĩ bớt đau tạm thời sau đó nhanh chóng đến cơ sở y tế để chữa trị.

  Bệnh trĩ hiện nay được điều trị bằng phương pháp HCPT-PPH với ưu điểm thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không chảy máu, không xảy ra biến chứng, hạn chế tối đa khả năng tái phát,…

Phương pháp HCPT-PPH cắt trĩ an toàn, nhanh chóng

  Để hạn chế tình trạng đau đớn do bệnh trĩ gây ra người bệnh nên chú ý đến sức khỏe của mình, nếu cảm nhận vùng hậu môn thấy vướng víu thì nên nghĩ là đã bị trĩ nhanh chóng đi khám để chữa sớm để lâu càng gây khó khăn cho sinh hoạt và điều trị bệnh.

Điều trị bệnh trĩ ở đâu hiệu quả

  Để chữa bệnh trĩ đạt được hiệu quả thì phải tiến hành kiểm tra nguyên nhân, xác định mức độ bệnh để đưa ra phương án điều trị phù hợp. Đối với búi trĩ sưng đau chảy máu thì bệnh trĩ đã tương đối nặng cần nhanh chóng chữa sớm nhất.

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM áp dụng các trang thiết bị tiên tiến trong điều trị bệnh trĩ mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất.

  ✌ Đa Khoa TPHCM được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi chữa bệnh tại đây.

  ✌ Trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu.

  ✌ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, theo sát từng bệnh nhân.

Điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Đa Khoa TPHCM

  ✌ Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần.

  ✌ Chi phí điều trị hợp lí, niêm yết và thông báo công khai đến từng bệnh nhân.

  ✌ Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

  Nếu như còn thắc mắc hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để bác sĩ trực tiếp giải đáp.