Điều trị thịt dư ở hậu môn ở đâu tốt nhất TPHCM

  1. Thịt dư ở hậu môn là dấu hiệu của bệnh gì?

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, hiện tượng hậu môn có thịt dư có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý ở hậu môn trực tràng.

  ❖ Bệnh trĩ

  Thịt dư hậu môn là biểu hiện điển hình của bệnh trĩ và đặc biệt là trĩ ngoại. Bởi ngay từ giai đoạn đầu của bệnh trĩ ngoại thì búi trĩ đã xuất hiện bên ngoài hậu môn. Do đó, người bệnh có thể nhận biết thông qua hiện tượng hậu môn có cục thịt dư lòi ra.

  Thông thường, thịt dư ở hậu môn do bệnh trĩ có thể tự thụt vào được sau khi đi đại tiện. Nhưng khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì búi trĩ sẽ to dần lên và thường xuyên nằm ngoài hậu môn. Khi này búi trĩ không thể tự thụt vào trong gây vướng víu cũng như khó chịu cho người bệnh.

  Ngoài ra, khi mắc bệnh trĩ, người bệnh còn có nhiều triệu chứng khác như: Đại tiện ra máu, đau rát, ngứa hậu môn, tiết dịch hậu môn,…

  Tình trạng này nếu để lâu không chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Chẳng hạn như: Gây đau đớn, thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu, tắc nghẹt hậu môn, hoại tửm,… thậm chí gây ung thư trực tràng.

  ❖ Nguyên nhân khác

  Không chỉ là bệnh trĩ, thịt dư hậu môn còn là dấu hiệu của một số bệnh lý khác như:

  ✧ U nhú hậu môn

  Đây là tình trạng hậu môn có cục thịt dư với kích thước nhỏ,c ó 3 cạnh hình trụ và trông giống như đầu vú. Bên cạnh đó, cục thịt này còn có bề mặt da màu trắng, cứng, không chảy máu, không giãn tĩnh mạch và có thể sa ra ngoài hậu môn.

Điều trị thịt dư ở hậu môn cần lưu ý đến nguyên nhân gây bệnh

Điều trị thịt dư ở hậu môn cần lưu ý đến nguyên nhân gây bệnh

  Những u nhú này có thể tự thịt vào bên trong, nhưng khi đã phát triển lớn thì không thể tự thụt vào mà sa hẳn ra ngoài hậu môn. Bên cạnh đó, u nhú hậu môn còn kèm theo các triệu chứng khác như: Căng tức hậu môn, đại tiện nhiều lần, đau rát, chảy máu hậu môn,…

  Tình trạng này nếu không được chữa trị sớm có thể làm tắc nghẹt hậu môn, gây táo bón, viêm loét hậu môn,…

  ✧ Da thừa hậu môn

  Da thừa hậu môn là xuất hiện có thể do bẩm sinh mắc bệnh trĩ ngoại, khối trĩ khi to lên nhưng không có triệu chứng chảy máu hay đau rát. Sau đó, khối trĩ ngoại này sẽ nhỏ lại rồi biến mất, tuy nhiên hậu môn vẫn có cục thịt dư lòi ra, không thể teo lại.

  Khi bị da thừa hậu môn, không chỉ gây mất thẩm mỹ cho hậu môn người bệnh, mà còn khiến cho việc vệ sinh hậu môn trở nên khó khăn, không sạch sẽ. Thậm chí, tình trạng này còn có thể dẫn tới viêm nhiễm hậu môn.

  ➥ Qua đó có thể thấy, thịt dư hậu môn chưa thể khẳng định chính xác bạn bị bệnh gì. Do đó, để biết chính xác và có cách chữa trị hiệu quả thì ngay khi có dấu hiệu thịt thừa hậu môn, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

  2. Điều trị thịt dư ở hậu môn ở đâu tốt nhất TPHCM

  Để đáp nhu cầu khám chữa bệnh hậu môn trực tràng của người dân hiện nay thì có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh ra đời trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng.

  Do đó, các chuyên gia đầu ngành cho biết địa chỉ điều trị thịt dư hậu môn tốt cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí dưới đây.

  ✢ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

  ✢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh hậu môn trực tràng.

  ✢ Phương pháp điều trị bệnh hậu môn trực tràng tiên tiến.

  ✢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai và minh bạch.

Phương pháp khám và điều trị thịt dư ở hậu môn tiên tiến nhất

Phương pháp khám và điều trị thịt dư ở hậu môn tiên tiến nhất

  ➤ Vậy đâu điều trị thịt dư ở hậu môn ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ khám và điều trị thịt dư ở hậu môn tốt nhất.

  ❇ Ưu điểm của Phòng khám Đa Khoa TPHCM trong khám và điều trị bệnh thịt dư ở hậu môn

  ✎ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa bệnh hậu môn trực tràng.

  ✎ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh hậu môn trực tràng.

  ✎ Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến: Hiện nay, phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất vào khám chữa bệnh hậu môn trực tràng như điều trị bằng thuốc, phẫu thuật bằng phương pháp HCPT – PPH.

  ✎ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Thực hiện quy trình khám chữa thịt dư hậu môn chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả cao.

  ✎ Chi phí công khai và minh bạch: Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

  Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, người bệnh sẽ biết được điều trị thịt dư ở hậu môn ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp chuột vào bản tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa TPHCM giải đáp.